Best Seller ปากกาลูกลื่น 2 สี รุ่น 1243

9951 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Best Seller ปากกาลูกลื่น 2 สี รุ่น 1243

       สวัสดีครับ ห่างหายไปนานกับบทความจากทาง YOYA Stationery วันนี้ก็เลยมาเขียนซะหน่อย โดยช่วงที่ผ่านมาของ Website ใหม่ของ YOYA Stationery เลยอยากจะมาแบ่งปันสินค้าที่ขายดีที่สุดบน Website YOYA Stationery กันนะครับ และสินค้าที่ขายดีที่สุดไม่ใช่ใครไหนเลยมันอยู่ในหมวด ปากกาลูกลื่น นั้นเอง นั้นก็คือ ปากกาลูกลื่น รุ่น 1243 เป็นปากกาลูกลื่น 2 สี สุดน่ารักของเรานี่เอง 

ballpoint pen

 

" ปากกาลูกลื่น รุ่น 1243 " 

            ทำไม ปากกาลูกลื่น รุ่นนี้ถึงได้ขายดีมาก ๆ หละ ? อย่างแรก ก็คงจะเป็นเรื่องคุณภาพของสินค้า หากขึ้นชื่อว่าเป็นสินค้าจาก YOYA Stationery แล้วคุณภาพมันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ( อวยตัวเองไปหน่อย 555 ) แต่ผมบอกเลยว่าแค่คุณภาพอย่างเดียวมันไม่พอ มันต้องบวกกับ Design สุดน่ารักตะมุ ตะมิ ( ยืมคำจากพี่หน้ากากทุเรียนหน่อยนะ ) เหมาะกับผู้หญิงมาก ๆ เอาเป็นว่าเวลาหยิบขึ้นมาใช้ ต้องมีคนมองหรือมีคนถามเลยหละว่าใช้ของอะไร และด้วยที่เจ้าปากกาลูกลื่น รุ่น 1243 เนี่ย มันมี 2 สี อยู่แล้ว น้ำเงิน และ แดง ซึ่งมันตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตของเราได้เลยนะเพราะถ้าพูดถึงการใช้งานทั่วไปการใช้ปากกาลูกลื่น สีน้ำแงิน กับ แดง มันก็เพียงพอแล้วในการใช้งานทั่วไปของคนเรา

 

ballpoint pen

     สุดท้ายก็อยากฝากเจ้าปากกาลูกลื่น 2 สี รุ่น 1243 ไว้ด้วยนะครับ ตัวนี้จะขายอยู่ที่ราคา 495 บาท / กล่อง กล่องนึงมี 36 ด้าม สามารถสั่งซื้อได้ " ที่นี่ " หากใช้แล้วดีอย่าลืมแบ่งปันเพื่อน ๆ แล้วก็ฝากแบรนด์ YOYA Stationery ไว้ด้วยนะครับ วันนี้ก็ขอให้คนใช้ปากกา YOYA Stationery " Always Smile " กันนะครับ แล้วก็สุดท้ายอยากฝากผลงานบทความ  " ปากกาลูกลื่น คืออะไร " ไว้เป็นความรู้เล็กน้อย ๆ ให้แก่ชาว YOYA นะครับขอบคุณครับ 

 

Thank you 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้