เคล็ดลับชุบชีวิต ปากกาลูกลื่นเขียนไม่ออก

217901 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับชุบชีวิต ปากกาลูกลื่นเขียนไม่ออก

หลายคนคงจะเคยพบกับปัญหา "ปากกาลูกลื่นเขียนไม่ออก" กันมาไม่มากก็น้อย จังหวะที่ต้องใช้งาน แต่มันดันใช้ไม่ได้นี่สิ่ ปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ แค่นี้ก็อาจจะทำให้คนหงุดหงิดหรือวีนแตกก็เป็นได้ วันนี้เราเลยหาวิธีแก้ปัญหาเวลา ปากกาลูกลื่นเขียนไม่ติด มาให้ทุกท่านได้ทราบ เพื่อใช้แก้ไขในยามที่เจ้าปากกาเรามันดื้อ !! จะมีวิธีใดบ้างเราไปดูกันเลย

1. เอาปากอมปลายปากกา

วิธีนี่เป็นวิธีเบสิคที่สุดด้วยการเอาปากอมปลายปากกาไว้แล้วเป่าลมเข้าไป ความร้อนจะทำให้น้ำหมึกที่ปลายนั้นละลาย และให้ลมนั้นเป็นตัวช่วยใหน้ำหมึกปึ้งปั้งขึ้นอีกครั้ง 

อมปากกา

 

2. กดหัวปากกาลงกระดาษ

วิธีอาจจะต้องหาเศษกระดาษสักหน่อย แล้วนำปากกามันกดทิ้งไว้ โดยใช้แรงกดไปที่หัวของปากกา แต่อย่างใช้แรงมากจนเกินไปอาจจะทำให้ ปากกาหักจนไม่ได้ใช้เลยก็เป็นได้ หรืออาจจะเพิ่มความไหลลื่นด้วยการเขียนวนไปเรื่อย ๆ เพื่อให้น้ำหมึกนั้นไหลออก

กดหัวปากกา

 

3. สะบัดปากกา

เป็นวิธีที่ผมใช้มากที่สุด เพราะง่ายเพียงจับปากกาเหมือนตอนเราเขียน แล้วสะบัดมือแรง ๆ สัก 3 - 4 ครั้ง แล้วนำมาลองเขียนดู วิธีนี้จะทำให้น้ำมันที่อาจจะแห้งในหลอดนั้นกลับมาไหลลื่นอีกครั้ง

สะบัดปากกา

 

4. ถอดไส้แล้วเป่าที่ปลาย

วิธีนี้อาจจะดูเป็นนักประดิษฐ์หน่อยๆ เพราะจะต้องทำการชำแหละน้องปากกาลูกลื่นออกมาชันสูตรศพ เอ้ยไม่ใช้ เพื่อนำไส้หมึกออกมา หลังจากนั้นก็ใช้เหมือนวิธีแรกแต่เปลี่ยนจากเป่าที่หัวปากกาเป็นเป่าที่ปลายปากกา เพื่อให้ลมดันน้ำหมึกให้ออกไปสู่หัวของลูกลื่น

ถอดไส้เป่าปลาย

 

5. นำไฟแช็คลนที่หัวของปากกา

วิธีนี้เป็นวิถีของสายควันอย่างแท้ทรู ง่าย ๆ เลยเพียงนำไฟมาลนหัวลูกลื่นเพื่อให้หมึกที่แห้งอุดตันปลายปากกานั้นได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง 

ลนไฟแช็ค

 

ก็จบไปแล้วสำหรับ เคล็ดลับชุบชีวิตปากกาลูกลื่นเขียนไม่ออก เป็นอย่างไรกันบ้างลองทำแล้วได้ผลกันไหม หรือใครมีวิธีไหนเพิ่มเติมก็สามารถคอมเมนมาบอกกันได้นะถือว่าเป็นการแบ่งปัน ให้คนที่เจอปัญหาแบบเดียวกับเรา และส่วนใครที่ทำครบทั้ง 5 อย่างที่เราแนะนำไปแล้ว ยังไม่ได้ผล เขียนไม่ออก เขียนแล้วติดบ้างไม่ติดบ้าง เราก็บอกได้ทำเดียวว่า " ซื้อปากกา YOYA " เถอะ เพราะหมึกของปากกาเราพิเศษกว่าปากกาลูกลื่นทั่วไป หมึกเราใช้หมึกชนิดพิเศษที่เรียกว่า หมึกน้ำมัน ที่มีความลื่นมากกว่าลูกลื่นทั่วไปไปอีกระดับ ทำให้ปัญหาหมึกแห้ง เขียนไม่ติดนั้นลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน และหากใครสนใจสินค้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่  @yoyaproducts หรือ โทร  027466998 / 02-7466988 (รบกวนแจ้วเจ้าหน้าที่ด้วยว่ามาจาก Website) สวัสดีครับ

 

Thank you

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้