แหล่งขาย เครื่องเขียนราคาส่ง สำหรับพ่อค้าแม่ค้าไม่ควรพลาด

79856 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แหล่งขาย เครื่องเขียนราคาส่ง สำหรับพ่อค้าแม่ค้าไม่ควรพลาด

   วันนี้เราจะมาชี้เป้าแหล่งซื้อ เครื่องเขียนราคาส่ง สำหรับพ่อค้า แม่ค้าสายเครื่องเขียนไม่ควรพลาดเป็นอันขาด สำหรับใครที่กำลังหาสินค้าประเภทนี้เพื่อจะนำมาขายต่อแล้วหละก็ คุณมาถูกที่แล้ว และแหล่งซื้อเครื่องเขียนราคส่งจะมีที่ไหนกันบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า 

1. สำเพ็ง

ถือว่าเป็นแหล่งรวมของหลาย ๆ อย่างในราคาที่ถูกมากๆ เลยก็ว่าได้ หากเรากำลังมองหาสินค้าเครื่องเขียนแล้วหละก็จะนึกถึงที่ไหนไปไม่ได้นอกจากที่นี่แหละ เพราะที่นี่มีร้านเครื่องเขียนเป็น 10 ร้านได้ มีทั้งรายใหญ่ และรายเล็ก ไปที่เดียวจบครบทุกอย่างจริงๆ และเห็นเค้าว่ากันว่าสำเพ็งตอนกลางคืนนั้น จะมีสินค้าราคาถูก (ถูกกว่าตอนเช้า) ก็เป็นอีกทางเลือกที่จะเลือกเครื่องเขียนราคาส่ง มาขายในราคาที่ถูกแสนถูก

สำเพ็ง



2. Aliexpress

เว็บไซต์ลูกในเครือ Alibaba เป็นแหล่งรวมสินค้าจากจีน ส่งตรงมาที่ประเทศไทยได้เลย และส่วนมากสินค้าในหมวดเครื่องเขียนนั้นจะเป็นสินค้าน้ำหนักเบาทำให้ ไม่มีค่าจัดส่ง หรือเรียกได้ว่าเราจ่ายแค่ค่าสินค้าอย่างเดียวเท่านั้น สินค้าจะ Aliexpress มีมากมายจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว เป็นทางเลือกอีกทางที่ไม่ต้องเหนื่อยเดินหาสินค้า แต่จะเหนื่อยเลือกสินค้าในเว็บซะมากกว่า ยังไงก็ลองเข้าไปดู ไปลองซื้อสินค้ามาขายได้ที่ Aliexpress.com

Aliexpress



3. YOYA.CO.TH

เว็บไซต์ที่รวมเครื่องเขียน และเครื่องใช้สำนักงานต่างๆ มากมาย โดยสินค้านั้นอาจจะมีไม่มากเท่า Aliexpress แต่บอกได้เลยว่าเราคัดสรรมาให้ท่านแล้ว พ่อค้าแม่ค้าจะได้ไม่ต้องใช้เวลามาก ๆ ในการหาสินค้า หรือใช้เวลามากๆ ในการไปเดินเลือกซื้อที่สำเพ็ง สำหรับรายย่อย ที่กำลังคิดจะขายสินค้าเครื่องเขียนเราก็มีทางเลือกคือสั่งสินค้าบนเว็บไซต์ได้เลย ซึ่งราคาก็จะถูกกว่าตามร้านเครื่องเขียนทั่วไป แต่ถ้าใครเริ่มที่จะจริงจังในธุรกิจนี้แล้วหละก็ทางเราก็จะมีเครื่องเขียนราคาส่งให้เหมือนกัน หากสนใจก็สามารถแอดไลน์มาสอบถามได้ที่  @yoyaproducts หรือ โทร  02-746-6998 / 02-746-6988 (รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่ด้วยน้าว่ามาจาก Website)

 

yoya



สุดท้ายหากได้สินค้ามาพร้อมขายแล้ว เราก็ต้องมาเตรียมตัวในเรื่องต่างๆ และสิ่งที่ต้องคิดและทำก่อนที่จะเปิดร้านขายเครื่องเขียน โดยสามารถอ่านบทความ คู่มือวิเศษ สำหรับคนที่อยากเปิดร้านเครื่องเขียนต้องอ่าน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะทำธุรกิจอย่างเต็มตัว

 

แต่หากใครพร้อมแล้วก็สามารถเข้ามาขายสินค้ากับเราได้ที่นี่ 

 

Thank you 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้