แก้วมัค และแก้วเซรามิคต่างกันอย่างไร มาไขข้อข้องใจกัน

30277 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แก้วมัค และแก้วเซรามิคต่างกันอย่างไร มาไขข้อข้องใจกัน


แก้วมัค และแก้วเซรามิค เราทุกคนต่างเคยได้ยินทั้งสองชื่อนี้กันมาไม่มาก ก็น้อย แต่ทุกคนเคยสงสัยไหมครับ ว่าทำไมบางคนเรียกแก้วมัค บางคนเรียกว่าแก้วเซรามิค ทั้งๆ ที่หน้าตามันก็เหมือนกัน วันนี้ YOYA Stationery หาคำตอบมาให้แล้ว

 แก้วมัค ก็คือแก้วเซรามิคนั้นแหละ แต่เพียงเป็นคำเรียกของชาวต่างชาติ เพื่อให้มันดูง่าย และเข้าใจง่ายมากกว่าที่จะเรียกมันว่า Ceramic Cup หรือ Ceramic Mug อะไรก็แล้วแต่ โดยเป็นคำที่เข้าใจตรงกันว่าแก้วมัค นั่นก็คือแก้วที่ทำมาจากเซรามิคนั่นเอง อย่างไรก็แล้วแต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะถนัดเรียกมันว่าอะไร

 





แต่เรามีหนึ่งอย่างที่อยากจะบอกทุกคนว่า ไม่ใช่ว่าเราจะดูที่ความสวยงาม และราคาที่ถูกอย่างเดียวในการเลือกซื้อแก้วมัค แต่จำเป็นต้องเลือกจากวัสดุที่มีคุณภาพดีอีกด้วย หากวัสดุไม่ดี ใช้ไปนานๆสีตกบ้าง อะไรบ้าง เป็นอันตรายต่อสุขภาพเราอีกด้วย จากราคาถูกๆ ที่คิดว่ามันคุ้มค่าอาจจะทำให้เราเสียเงินมากขึ้นอีกก็เป็นได้

              
แต่เราอยากนำเสนอของดี วัสดุดี คุณภาพดี ราคาดี ดีไซน์น่ารักอีกต่างหาก นั้นก็คือ แก้วมัค จาก YOYA Stationery ที่คัดสรรของดี มีคุณภาพ ส่งตรงถึงลูกค้าด้วยราคาสมเหตุสมผล เพื่อเป็นทางเลือกให้กับใครที่กำลังมองหาแก้วมัคดีๆ ดีไซน์สวยๆ ไว้ใช้ ส่วนวันนี้ทางเรา YOYA Stationery ได้ไขข้อสงสัยเรื่อง แก้วมัค ต่างจากแก้วเซรามิคอย่างไรให้กับผู้อ่านแล้ว หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ ไม่มากก็น้อยแก่ผู้อ่านทุกคน ขอบคุณครับ

 

หากสนใจสินค้าแก้วมัค แก้วเซรามิค แก้วกาแฟ จาก YOYA Stationery สามารถ

 

คลิกที่นี่ เพื่อดูสินค้าเพิ่มได้เลย

 

===============

ติดตามเราได้ที่ 

Facebook

Line@

    

Thank you 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้