YOYA Recommended #1

7742 จำนวนผู้เข้าชม  | 

YOYA Recommended #1

         สวัสดีครับ หายหน้าหายตาไปนานเลยสำหรับบทความดี ๆ จาก YOYA Stationery ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะครับ ชาวเครื่องเขียนทุกท่าน วันนี้ผมจะมาแนะนำบทความใหม่ที่ชื่อว่า YOYA Recommended จะเป็นบทความที่เราทาง YOYA เองจะมาแนะนำสินค้าแนะนำ ให้กับชาวเครื่องเขียนได้ทราบว่าสินค้าของเรามีดีอย่างไร โดยวันนี้ผมจะมาแนะนำสินค้าตัวใหม่ของทาง YOYA Stationery นั้นก็คือ ปากกาเจล รุ่น DS-075G 

 

      ปากกาเจล รุ่น DS-075G

  

   แต่สาวกปากกาซีรี่ย์ D&S เมื่อเห็นรุ่นนี้อย่าเพิ่งแปลกใจนะครับ เพราะ ปกติแล้วทุกคนอาจจะรู้จักซีรีย์นี้ เพราะมันเป็นปากกาน่ารัก ๆ ปากกาแฟนซี แต่ตัวนี้ทำมาค่อนข้างแหวกแนวกว่าชาวบ้านชาวช่องที่เขาเป็นกัน    แล้วมันมีอะไรดี ? ถึงเจ้าปากกาเจล DS-075G จะหน้าตาบ้าน ๆ แต่มันมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ไม่ธรรมดานะจ๊ะ 

   เพราะเจ้านี่เปิดตัวด้วยคอนเซ็ปต์ " SUPER QUICK DRY " หรือเข้าใจกันแบบสั้น ๆ คือ ลื่นเป็นพิเศษ และ แห้งทันที ชื่อก็บ่งบอกอยู๋แล้วว่าทั้งลื่น ทั้งแห้ง หลายๆคนที่มีปัญหาการใช้ปากกาเจล เนื่องจากหมึกเจลนั้นไม่แห้งช้า จึงอาจจะทำให้เอกสาร หรือมือของเรานั้นเปื้อนได้ แต่ถ้าท่านลองตัวนี้แล้วหละก็ ผมบอกได้เลยว่าตัดปัญหานั้นไปได้เลยครับ 

   สุดท้ายอยากให้ทุกท่านลองเปิดใจกับปากกาเจลดูครับ ลื่น เขียนดี แถมแห้งไว อย่าลืมรับน้อง ปากกาเจล DS-075G ไปดูแลกันนะครับ และในช่วง YOYA RECOMENDED #1 ก็ขอจบเพียงเท่านี้ ตัวต่อไปเราจะมาแนะนำสินค้าอะไร อย่าลืมติดตามพวกเราด้วยนะครับ 

 

Thank you 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้