แป้งโดว์ คืออะไร มีประโยชน์และส่งเสริมจิตนาการของเด็กๆได้อย่างไร

35345 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แป้งโดว์ คืออะไร มีประโยชน์และส่งเสริมจิตนาการของเด็กๆได้อย่างไร

แป้งโดว์ คือ อะไรหลายคนก็คงจะสงสัยเหมือนกัน ว่าสมัยเราเด็กๆ เราเล่นแต่ดินน้ำมันนี่หน่า แล้วทำไมสมัยนี้ถึงมีแป้งที่มันมีชื่อว่า แป้งโดว์ หรือ Play Dough แล้วรูปทรง รูปร่าง ยังไงมันก็คือ ดินน้ำมัน ! ตอนนี้ทางเรา YOYA ได้หาคำตอบมาให้ทุกท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ความแตกต่างที่ควรให้ลูกๆ ของคุณเล่นแป้งโดว์มากกว่าดินน้ำมัน คือ 

  • แป้งโดว์ปลอดภัยจากสารเคมี 
  • มีความยืดหยุนสูงมากกว่าดินน้ำมัน 
  • ผลิตจากสิ่งที่ไม่เป็นอันตรายแก่เด็ก ๆ เช่น แป้ง น้ำมันพืช สีผสมอาหาร และอื่นๆ

ข้อแตกต่างระหว่างแป้งโดว์กับดินน้ำมันนั้นอาจจะแตกต่างกันไม่มากนัก แต่ความสำคัญในแต่ละข้อล้วนส่งผลดี ให้กับเด็กๆ และลูกๆ ของท่านอย่างมากในเรื่องความสะอาด ความปลอดภัยหากลูกท่านกินเข้าไป และด้วยความยืดหยุ่นสูงของแป้งโดว์นั้น จะทำให้การปั้นของเด็กๆ มีความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น เสริมสร้างจิตนาการให้กับเด็ก ๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียว 

 

คราวนี้ก็คงจะทราบกันแล้วว่า แป้งโดว์ นั้นคืออะไร และแตกต่างจากดินน้ำมันอย่างไร ก็หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์แก่คุณพ่อ คุณแม่ ทุกท่านไม่มากก็น้อย และ YOYA Stationery ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก ๆ ด้วยการนำสินค้าแป้งโดว์ที่มีคุณภาพ และราคาประหยัดมาจำหน่ายแก่คุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน สุดท้ายก็ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านกันจบจบนะครับ วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน สนใจสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ @yoyaproducts หรือโทร  02-746-6998 / 02-746-6988 (รบกวนแจ้วเจ้าหน้าที่ด้วยว่ามาจาก Website)

 

Thank you

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้