5 หมวดต้องมี หากคุณเปิดร้านเครื่องเขียน

27700 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 หมวดต้องมี หากคุณเปิดร้านเครื่องเขียน

วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 หมวดสินค้าที่ต้องมีหากคุณเปิด ร้านเครื่องเขียน โดยก่อนหน้านี้เราได้เขียนบทความ คู่มือวิเศษ สำหรับคนเปิดร้านเครื่องเขียนต้องอ่าน ไว้แล้วใครยังไม่อ่านสามารถกดเข้าไปอ่านกันก่อนได้เลย โดยบทความนี้จะเป็นส่วนของการเลือกสินค้ากันบ้าง โดยจะแนะนำ 5 หมวดสินค้าที่ควรมีในร้านเครื่องเขียน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย 

1. อุปกรณ์การเขียน (Writing) 

ขึ้นชื่อว่าร้านเครื่องเขียน หมวดนี้เรียกได้ว่าเป็นหมวดที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะจะเป็นหมวดที่จะชูโรงของ ร้านเครื่องเขียนเลยก็ว่าได้ สินค้าที่อยู่ในหมวดนี้ เช่น ปากกาลูกลื่น,ปากกาเจล,ปากกาเน้นข้อความ,ดินสอ หรือไม่ว่าจะเป็นยางลบ ปากกาลบคำผิด หรือเทปลบก็จัดอยู่ในหมวดนี้เช่นกัน ลองนึกง่ายๆ ว่าอุปกรณ์หมวดนี้จะป็นอุปกรณ์ที่นักเรียน นักศึกษาใช้กันอยู่บ่อย ๆ Target Group จะอยู่ที่ตั้งแต่เด็กเล็ก ยันผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าทุกเพศ ทุกวัย

อุปกรณ์การเขียน

 

2. อุปกรณ์สำนักงาน (Office Supplies)

หมวดนี้จะเน้นไปที่ออฟฟิศ และสำนักงานมากกว่าหมวดแรก เพราะหมวดนี้จะประกอบไปด้วยสินค้าอาทิเช่น เครื่องเย็บกระดาษ เครื่องเจาะกระดาษ ลวดเย็บกระดาษ เป็นต้น Target Group จะเน้นไปที่ผู้ใหญ่มากกว่า เป็นทุกคนคงไม่ค่อยนักเรียนพกเครื่องเย็บ หรือเครื่องเจาะกันหละเนอะ โดยส่วนมากจะเป็นของที่ใช้ภายในออฟฟิศซะเป็นส่วนใหญ่ 

อุปกรณ์สำนักงาน

 

3. แฟ้มสำนักงาน และกระดาษ (Filing and Paper)

หมวดนี้จะก้ำกึ่งระหว่างอุปกรณ์สำนักงานเพราะหมวดนี้จะประกอบไปด้วยสินค้าพวก แฟ้มต่าง ๆ สมุด หรือกระดาษ A4 บางคนก็อาจจะรวมไปเป็นอุปกรณ์สำนักงานเลยก็ได้ ไม่ผิดอะไร แต่หมวดนี้ Target Group ก็จะมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่กันเหมือนหมวดอุปกรณ์การเขียน

แฟ้ม

 

4. สี และอุปกรณ์งานศิลป์ (Art and Craft )

หมวดนี้จะเน้นไปที่เด็ก ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะสินค้าในหมวดนี้จะเป็นพวกสีต่าง ๆ พู่กัน อุปกรณ์วาดภาพ แต่ก็อย่าลืมว่ายังมีผู้ใหญ่สายอาร์ทก็เป็นลูกค้าในหมวดนี้เหมือนกัน 

สี

 

5. อื่น ๆ (Other)

สินค้าหมวดอื่น ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับเครื่องเขียน หรือสิ่งที่กลุ่มลูกค้าของคุณอาจจะชอบ ยกตัวอย่างเช่น YOYA ขายสินค้าเกี่ยวกับเครื่องเขียน และกลุ่มลูกค้าที่เป็นพนักงานออฟฟิศจะชอบใช้ปากกาน่ารัก ๆ จากเรา เราเลยบอกถึงพฤติกรรมของชาวออฟฟิศว่าจะมีสินค้าอะไรที่จะเข้าถึงคนกลุ่มนี้ได้ ก็เลยนึกมาได้ 1 อย่างคือพนักงานออฟฟิศชอบตกแต่งโต๊ะทำงาน เราจึงเลือกสินค้าประเภทแก้วเซรามิคลายน่ารัก ๆ เพื่อมาชอบโจทย์กลุ่มลูกค้าส่วนนี้ ได้ทั้งตกแต่งโต๊ะ และใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดี อันนี้เป็นแค่ตัวอย่าง ก็ต้องแล้วแต่กลุ่มลูกค้าของท่านว่ามีการใช้ชีวิตแบบไหน แล้วจึงนำมาปรับใช้ในการเลือกสินค้า

อื่น ๆ

 

ก็จบไปแล้วกับ 5 หมวดต้องมี หากคุณเปิดร้านเครื่องเขียน คุณเจ้าของร้านท่านใดยังมีสินค้าไม่ครบตามหมวดที่เราแนะนำ หรือกำลังมองหาสินค้าหมวดนั้น ๆ อยู่ ก็สามารถคลิกลิงค์ตามหัวข้อเข้าไปชมสินค้าก่อนได้เลยนะครับ เป็นทางเลือกอีกทางในการหาสินค้า หากยังไม่ถูกใจผมเคยเขียนบทความ แหล่งขายเครื่องเขียนราคาส่ง ไว้เพื่อเป็นตัวช่วยให้ลูกค้าหาสินค้าดี ๆ เพื่อนำมาขายต่อได้นะครับ 

ส่วนวันนี้ก็คงต้องของลาไปเพียงเท่านี้ และหากใครมีปัญหาด้านใดสามารถแอดไลน์เข้ามาสอบถามได้เลยที่  @yoyaproducts หรือโทร 02-746-6998 / 02-746-6988 (รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่ด้วยน้า ว่ามาจาก Website)

 

Thank you

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้