5 ร้านเครื่องเขียน ออนไลน์ สุดฮิตที่คอเครื่องเขียนห้ามพลาด

82479 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ร้านเครื่องเขียน ออนไลน์ สุดฮิตที่คอเครื่องเขียนห้ามพลาด

ในยุคทองของออนไลน์ ทุกอุตสาหกรรมก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามเทรนทุกวัน ร้านเครื่องเขียน ก็เช่นกัน จากร้านที่อยู่ในออฟไลน์ ก็ต้องผันตัวมาอยู่ออนไลน์อีกเช่นกัน วันนี้เราจะมาแนะนำร้านเครื่องเขียนออนไลน์ ยอดฮิต ไว้ให้คนที่ขี้เกียจออกไปซื้อของที่ร้านให้ได้ ชมกันนะครับ

 

1. B2S

เป็นร้านเครื่องเขียนขนาดใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถหาเจอได้ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ เป็นแหล่งรวมเครื่องเขียนทุกชนิด ตอนนี้ B2S ก็ได้เพิ่มช่องทางเว็บไซต์ เพื่อให้ลูกค้าสั่งซื้อกันได้แล้ว ที่ www.b2s.co.th


2. OfficeMate

เรียกได้ว่าเป็นของคู่กันกับ B2S กันเลยเชียว ห้างไหนมี B2S ห้างนั้นก็จะมี OfficeMate แต่ Target ของทั้งสองทั้งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง OfficeMate จะเน้นไปที่กลุ่มลูกค้า B2B ส่วน B2S จะเป็นแบบ B2C ซะมากกว่า ซึ่งทุกคนคงจะคุ้นกับเว็บไซต์ของ OfficeMate กันดีอยู่แล้ว เนื่องจากเขาโปรโมทหนักมากก ที่ www.officemate.co.th
 



3. LOFT

ร้านเครื่องเขียนสีเหลืองๆ ที่ตั้งกลุ่มเป้าหมายไว้ที่ระดับกลางถึงบน ด้วยสินค้าที่ดูพรีเมี่ยมกว่า และส่วนมากเป็นสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น ก็ได้มีช่องทางออนไลน์ให้คนได้ไป Shop กันง่ายๆ เนื่องจาก LOFT สาขาไม่ได้เยอะมาก ออนไลน์ก็น่าจะตอบโจทย์ให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างดีเลยที่เว็บไซต์ www.loftbangkok.com
 



4. สมใจ

ร้านเครื่องเขียนที่อยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน เชื่อว่าเด็กๆ ทุกคนก็ต้องเคยเข้าร้านสมใจกันมาบ้าง โดยสมัยก่อนอาจจะเรียกได้ว่าเป็นร้านเครื่องเขียน อันดับ 1 เลยก็ว่าได้ และช่วงหลังร้านสมใจ ก็ได้เข้ามาสู่ร้านเครื่องเขียนออนไลน์ อย่างเต็มตัว www.somjai.co.th 


5. โยย่า หรือ YOYA Stationery

เป็นแบรนด์เครื่องเขียนที่อยู่คู่คนไทย มานับ 20 ปี ด้วยทางแบรนด์ขายสินค้าเกือบทุกชนิดที่เกี่ยวกับเครื่องเขียน อาทิเช่น ปากกาลูกลื่น ปากกาเจล อุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานต่างๆ และได้ขายตามช่องทางออฟไลน์ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น B2S,OfficeMate,BigC,Lotus และอื่น ๆ ทั่วประเทศ จนแบรนด์มีคนรู้จักมากขึ้น และไม่นานมานี้ YOYA Stationery ได้เข้ามาสู่โลกของร้านเครื่องเขียนออนไลน์เช่นเดียวกันแบรนด์อื่น ๆ และหากใครที่สนใจสินค้าจาก YOYA Stationery ทุกคนก็สามารถเลือกชมสินค้า และสั่งซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ www.yoya.co.th
 


============

ก็จบไปแล้วกับ 5 ร้านเครื่องเขียน ออนไลน์ ยอดฮิตบนโลกออนไลน์ ใครชอบสินค้าจากร้านไหนก็ตามลิงค์ ไปช้อปกันได้เลยนะครับ ส่วนวันนี้เรา YOYA Stationery ก็ขอตัวลาไปก่อน และขอฝากสินค้าใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในเว็บไซต์ของเราภายใต้ชื่อ YOYA Lifestyle นั้นก็คือแก้วเซรามิค สุดน่ารัก ที่มีให้เลือกหลายแบบ หลายลาย สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ 


 

ติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่  @yoyaproducts

 

Thank you

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้