3 อันดับปากกาลูกลื่น YOYA สุดฮอต เส้นเล็ก เขียนลื่น

14885 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 อันดับปากกาลูกลื่น YOYA  สุดฮอต เส้นเล็ก เขียนลื่น

    วันนี้เราจะมานำเสนอ 3 อันดับ ปากกาลูกลื่น ที่เขียนดี และขายดีจากทาง YOYA Stationery กันนะครับ จริงไม่จริงแค่ไหนไปชมกันเลย 

  1. ปากกาลูกลื่น Monk

เป็นปากกาสัญชาติเกาหลี โดดเด่นด้วยหัวปากกาที่เล็กมาก ๆ ขนาดเพียง 0.38 มม. มาพร้อมกับลายหมา Monk สุดฮิต เหมาะสำหรับคำที่ชอบปากกาที่เส้นไม่ใหญ่มาก เขียนง่าย เขียนลื่น

 

2. ปากกาลูกลื่น 2 สี รุ่น 1243

ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่บอกได้เลยว่าขายดีที่สุด ในบรรดาปากกาลูกลื่นของเราแล้ว โดยเจ้ารุ่น 1243 นี้มีถึง 2 สี น้ำเงินและแดง ในด้ามเดียวให้เราได้เลือกใช้งาน ได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมกับขนาดหัวของปากกา 0.5 มม.

 


3. ปากกาลูกลื่นหมึกน้ำมัน รุ่น 1052

ปากกาแบบฝาปลอก มาพร้อมกับหมึกน้ำมัน เพิ่มความลื่นไปอีกระดับให้กับปากกาลูกลื่น ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าสุดยอดพลังงแห้งความลื่น เป็นอีกรุ่นที่ลูกค้าถามกันมาเยอะมาก ๆ

 


 

 


     ก็จบไปแล้วสำหรับ 3 อันอับปากกาลูกลื่น ที่เขียนลื่น และขายดีที่สุดจาก YOYA Stationery หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ทุกคนเลือกซื้อ และตัดสินใจในการซื้อปากกาลูกลื่นสินค้าจากทาง YOYA ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนะครับ ส่วนใครที่ยังมีข้อส่งสัยในเรื่องต่างๆ ก็สามารถถามเราได้ตลอด 24 ชม. เลยนะครับ ทาง Facebook Messenger ทางด้านขวาล่าง หรือสามารถแอดไลน์ @yoyaproducts เข้ามาถามกันได้เลยนะครับ ส่วนวันนี้ขอบคุณมากครับ 

 

Thank you

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้